Gang

ประกาศถึง Gang

ใครเข้ามาดูแล้วลงบทความได้ไม่ได้ยังงัย หรือโพสไม่ได้สามารถสอบถามได้จากดาหรือพี่ต่อ ส่วนที่เข้ามาแล้วโพสบอกด้วยจะได้ทราบนะครับ

ค้นหาสิ่งที่พวกเราอยากรู้

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แก้งค์ของเรา



เป็นต่อ....






นก(ชบาแก้ว).....ตัวป่วนเพื่อนกินเหล้าตลอด






นู๋ดา....สวยเสมอเมื่อเธอเมา เพราะเมาทั้งวันก็เลยสวยทั้งวันงัยจ๊ะ






ตาต้า....เสน่ห์ช่างเหลือร้ายบาดใจหนุ่มๆรอบโต๊ะ






เจ้กิม....สาวอินเทรนเกาหลีของเรา






โต้ง....นายทหาร ที่มาดแมนแต่ดำไปนิดน่ะ อิอิ






เชอรี่.....แอ๊บเมาเนียนตลอด เห็นกล้องไม่ได้ต้องวิ่งเข้าใส่






นายเป็นไท(ป่า).....ขออนุญาติเอามาแจมด้วยน่่ะ






นกเล็ก....น้องสาวคนเล็ก นักข่าวเคเบิ้ลท้องถิ่นของเรา






เต๋า....น้องชายคนเล็ก หลังๆตามตัวกินเหล้ายากมาก

4 ความคิดเห็น:

  1. เลิกคุยทางhi5กันได้แล้ว ใครมีอะไรก็เข้ามาคุยกันที่นี่ ทำให้แล้วก็เข้ามาคุยกันหน่อย มีอะไรก็แนะนำมา

    ตอบลบ
  2. แก็งขี้มาว............ดีเด่นแห่งชาติ
    ม่ะมีพวกเราบริษัทเหล้า บุหรี่เจ๊ง

    ตอบลบ
  3. มีอะไรอยากแนะนำให้หาอะไรมาลงแจ้งพี่ได้นะจ๊ะ...อุตส่าห์ทำเพื่อแก็งค์ของพวกเรา

    ตอบลบ