Gang

ประกาศถึง Gang

ใครเข้ามาดูแล้วลงบทความได้ไม่ได้ยังงัย หรือโพสไม่ได้สามารถสอบถามได้จากดาหรือพี่ต่อ ส่วนที่เข้ามาแล้วโพสบอกด้วยจะได้ทราบนะครับ

ค้นหาสิ่งที่พวกเราอยากรู้

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วันเิกิดนู๋ดาด้า 2


สวยซะหน่อยก่อนจะเมา

เจ้าภาพเริ่มเมาแย้ว เหล้า เบียร์....เพียบ

เมาไม่รอเดี๋ยวเอางวงฟาดซะเลย

งานนี้ความสวยขอพี่น่ะน้องต้า

สวยเิกินหน้าจับล็อคซะเลย


เราร๊ากกกก...........กาน


พี่น้องท้องไม่ชนกัน 555


ท่าแอ๊บแบ้ว...เรารักกัน

เจ้สวยไหมจ๊ะ ตัดผมมาไหมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โอ้ย.......อิ่มหรือกันเมาดีนี่


ชบาแก้วจะเมาแล้วน่ะ

ถ่ายรูปหมู่กันหน่อยพวกเรา


เอ้า..............ชนหมดแก้ว HappyBirthday To Da

1 ความคิดเห็น: